Thứ Hai, 11 tháng 8, 2014

Cao linh chi Hàn Quốc

Cao linh chi là sản phẩm được chiết xuất và cô đặc trên dây chuyền hiện đại từ Nấm linh chi. Nấm linh chi là thành phần chủ yếu trong Cao linh chi. Ngoài ra còn có những vị thuốc cây cỏ đặc biệt sống trên núi cao xứ Hàn được luyện cùng.
Nấm linh chi tên tiếng Anh là Linhzhi mushroom, tên khoa học là Ganoderma Lucidum, thuộc họ Nấm Lim (Ganodermataceae). Nấm linh chi còn có tên khác như: Tiên thảo, Nấm trường thọ, Vạn niên chung. Nấm linh chi là một dược liệu mà con người từ xưa đã biết dùng làm thuốc. Trong "Thần nông bản thảo" xếp Nấm linh chi vào loại siêu thượng phẩm hơn cả  Nhân sâm. Trong "Bản thảo cương mục" coi Nấm linh chi là loại thuốc quý, có tác dụng bảo can (bảo vệ gan), giải độc, cường tâm, kiện não (bổ óc), tiêu đờm, lợi niệu, ích vị (bổ dạ dày). Gần đây các nhà khoa học Trung Quốc và Nhật phát hiện Nấm linh chi còn có tác dụng phòng và chống ung thư, chống lão hóa và làm tăng tuổi thọ.

Cao linh chi Hàn Quốc


* Công dụng của Cao linh chi Hàn Quốc:

- Bệnh tiểu đường: Tác dụng ngăn tăng cao đường huyết (đường huyết tăng cao là nguyên nhân gây ra các biến chứng mạch máu ở người bệnh tiểu đường (đái tháo đường) chẳng hạn như: mù mắt, suy thận, bệnh thần kinh, nhồi máu cơ tim, đột quỵ và loét bàn chân…).
-Cholesterol: Tác dụng giảm Cholesterol (Cholesterol là thành phần cấu tạo chủ yếu của màng tế bào, sợi thần kinh và nhiều nội tiết tố trong cơ thể. Trong quá trình tiêu hóa thức ăn, gan cũng phải dùng cholesterol sản xuất ra mật phục vụ hoạt động tiêu hóa. Có thể nói cơ thể con người không thể tồn tại nếu không có cholesterol. Nhưng chính sự gia tăng quá mức của cholesterol trong máu lại là một nguyên nhân quan trọng dẫn đến bệnh tim mạch và nhiều bệnh mạn tính nguy hiểm khác như: đau tim, động mạch vành, cao huyết áp, đột quỵ…).
-Huyết áp: Cao linh chi giúp điều hòa huyết áp.
-Hiệu quả ức chế bệnh hen suyễn.
-Giúp bổ gan, mát gan, thanh nhiệt giải độc gan thận, thanh lọc giải độc máu.
-Rối loạn cương dương: Cao linh chi có tác dụng cường dương. Cao linh chi tốt cho nam giới mắc chứng rối loạn cương dương (hay còn gọi là rối loạn cường dương). Theo y học định nghĩa thì rối loạn cương dương hay rối loạn cường dương là “Không có khả năng đạt được và duy trì độ cương cứng của dương vật để tiến hành cuộc giao hợp một cách trọn vẹn”.
-Tác dụng ngăn chặn sự phát triển tế bào ung thư.
-Hỗ trợ cường tim.
-Tác dụng chống khối huyết.
-Cải thiện chứng mất trí nhớ.
-Tăng cường miễn dịch, tác dụng chống viêm, kháng khuẩn.

*Hướng dẫn sử dụng Cao linh chi Hàn Quốc:

Mỗi ngày dùng từ 2-3 lần. Mỗi lần lấy 1 thìa Cao linh chi (thìa có trong hộp đi kèm) pha với nước ấm rồi uống trước bữa ăn từ 15-20 phút. Có thể pha thêm đường hoặc mật ong tùy theo khẩu vị của mỗi người.

Lưu ý:  khi dùng Cao linh chi:

Có cảm giác đói bụng, sau khi uống xong khoảng 15-20 phút thì nên ăn.
Sau một thời gian dùng sẽ có cảm giác thèm ăn và ngủ sâu.
Mọi lứa tuổi đều dùng được trừ trẻ em dưới 10 tuổi.